**** สวัสดีค่า ตอนนี้จขกท.ได้เงินคืนแล้วนะคะ มี sms เข้าเมื่อเช้า feedback ของ Dtac ช่วยประสานงานให้ ต้องขอบคุณจริงๆค่ะ
สวัสดีเพื่อนๆชวนพันทิปทุกคนค่ะ วันนี้เรามีปัญหาคือเราไม่ได้รับความเป็นธรรมจาก line store โทรไปที่ศูนย์ก็ไม่มีคนรับ เผื่อว่าพันทิปจะทำให้ line store เห็นปัญหาและช่วยแก้ไขบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อ cash เกมส์ line play จำนวน 50 cash ผ่าน line store เป็นจำนวนเงิน 240 บาท ชำระเงินโดยหักเงินในโทรศัพท์มือถือเครือข่าย Dtac ในวันที่ 23/03/2016 10:25:57 มันขึ้นว่า null ในหน้าประวัติการซื้อ ซึ่ง cash ไม่ปรากฏในเกมส์ และได้หักเงินไปเรียบร้อย
เราจึงโทรหา call center ของเครือข่าย Dtac เพราะไม่รู้จะติดต่อใคร พนักงานบอกว่าต้องติดต่อศูนย์ของ line โดยตรง เขาจึงให้เบอร์ของ line store มา เราโทรไปรอบแรกไม่รับ พอรอบสองเขารับและพนักงานของ line store บอกว่าให้เรียกร้องผ่าน contact.line.me เรียกร้องไปประมาณ 4-5 รอบ ไม่มีตอบกลับมานอกจากข้อความอัตโนมัติจาก Line Customer Care ตอบกลับมาประมาณว่าได้รับข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาเรียบร้อยแล้ว และพยายามจะช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด
ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2559 จนถึงวันนี้ 28 มีนาคม 2559 เรายังไม่ได้รับ cash ในเกมส์ line play และยังไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก line store เลย หากใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้และได้เงินคืนเรียบร้อย ช่วยบอกด้วยนะคะว่าควรทำยังไง
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและแสดงความคิดเห็นค่ะ
*edit เพิ่มรูปค่ะ
ซื้อแคชเกมส์ lineplay ผ่าน line store ไม่สำเร็จ แต่โดนหักเงินไปแล้ววว!!
สวัสดีเพื่อนๆชวนพันทิปทุกคนค่ะ วันนี้เรามีปัญหาคือเราไม่ได้รับความเป็นธรรมจาก line store โทรไปที่ศูนย์ก็ไม่มีคนรับ เผื่อว่าพันทิปจะทำให้ line store เห็นปัญหาและช่วยแก้ไขบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า เราซื้อ cash เกมส์ line play จำนวน 50 cash ผ่าน line store เป็นจำนวนเงิน 240 บาท ชำระเงินโดยหักเงินในโทรศัพท์มือถือเครือข่าย Dtac ในวันที่ 23/03/2016 10:25:57 มันขึ้นว่า null ในหน้าประวัติการซื้อ ซึ่ง cash ไม่ปรากฏในเกมส์ และได้หักเงินไปเรียบร้อย
เราจึงโทรหา call center ของเครือข่าย Dtac เพราะไม่รู้จะติดต่อใคร พนักงานบอกว่าต้องติดต่อศูนย์ของ line โดยตรง เขาจึงให้เบอร์ของ line store มา เราโทรไปรอบแรกไม่รับ พอรอบสองเขารับและพนักงานของ line store บอกว่าให้เรียกร้องผ่าน contact.line.me เรียกร้องไปประมาณ 4-5 รอบ ไม่มีตอบกลับมานอกจากข้อความอัตโนมัติจาก Line Customer Care ตอบกลับมาประมาณว่าได้รับข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาเรียบร้อยแล้ว และพยายามจะช่วยเหลือให้ได้มากที่สุด
ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2559 จนถึงวันนี้ 28 มีนาคม 2559 เรายังไม่ได้รับ cash ในเกมส์ line play และยังไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก line store เลย หากใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้และได้เงินคืนเรียบร้อย ช่วยบอกด้วยนะคะว่าควรทำยังไง
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและแสดงความคิดเห็นค่ะ
*edit เพิ่มรูปค่ะ